Nguyền mong thân cận minh sư, quả Bồ Đề một đêm mà chín. Phúc gặp tình cờ tri thức, hoa Ưu Đàm mấy kiếp đâm bông.
Rss Feed

Bức ảnh cảm động về tình mẫu tử

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/03/2012 12:25 - Người đăng bài viết: Tịnh Cường
Bức ảnh cảm động về tình mẫu tử

Bức ảnh cảm động về tình mẫu tử

Bức ảnh chụp một người đàn ông địu mẹ già gãy chân trong tấm chăn bông và đưa đến bệnh viện được đăng tải trên tờ Daily Chilli đã lay động trái tim nhiều người.

Một sinh viên bắt gặp và chụp lại cảnh này tại trung tâm y tế Chi Mei ở Đài Loan. Bức ảnh đăng tải trên mạng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ba ngày sau, một cuộc thảo luận xoay quanh chủ đề "Ông là ai?" đã thu hút hàng nghìn cư dân mạng tìm kiếm tung tích người con trong bức ảnh.

Ông. Ảnh:
Ông Ding địu mẹ già gãy chân trong tấm chăn bông. Ảnh: Daily Chilli.

Cuối cùng người ta tìm ra nhân vật trong bức ảnh chính là ông Ding Zhu Ji, 62 tuổi, một cựu cán bộ làm việc tại Cục Điều tra thuộc Bộ tư pháp Đài Loan.

Các đồng nghiệp cũ của ông kể rằng, mẹ Ding năm nay 85 tuổi. Bà gãy chân hồi tháng trước và ông Ding đã địu mẹ đến bệnh viện chữa trị. Bức ảnh mà sinh viên chụp được chính là một trong lần đi chữa bệnh như thế.

"Chúng tôi không ngạc nhiên về điều này. Ông ấy nổi tiếng là người con hiếu thảo. Năm 2007 bà cụ muốn đến thăm họ hàng ở Trung Quốc nhưng vì công việc nên ông ấy không thể đưa mẹ đi. Ngay sau đó Ding đã nghỉ hưu trước thời hạn 3 năm để giúp mẹ hoàn thành ước nguyện", một đồng nghiệp của ông Ding nói.

 

Tác giả bài viết: Thi Trân
Nguồn tin: Báo VnExpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Giới thiệu

Giới thiệu về Thiền Lâm

LỜI NGỎ Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Kính bạch chư Tôn đức Tăng Ni ! Kính thưa quý Phật tử và quý Thiện hữu tri thức ! Trong cuộc sống hiện đại, con người luôn bị thôi thúc, cuốn hút bởi rất nhiều thông tin từ mọi hướng nhưng không ai trong chúng ta lại không nhìn nhận rằng, công nghệ...

Thống kê

  • Đang truy cập: 62
  • Khách viếng thăm: 61
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 9324
  • Tháng hiện tại: 1722908
  • Tổng lượt truy cập: 59375841

Tin xem nhiều

Xem bản: Desktop | Mobile