Nguyền mong thân cận minh sư, quả Bồ Đề một đêm mà chín. Phúc gặp tình cờ tri thức, hoa Ưu Đàm mấy kiếp đâm bông.
Rss Feed

Tình yêu cảm động của người cha câm điếc

Đăng lúc: Chủ nhật - 12/02/2012 17:08 - Người đăng bài viết: Tịnh Cường
Tình yêu cảm động của người cha câm điếc

Tình yêu cảm động của người cha câm điếc

Xấu hổ, tủi thân với bạn bè vì bố bị khiếm thính bẩm sinh, cô bé bỏ học và tự tử trong phòng. Người cha vừa khóc vừa bế con chạy vào viện cầu xin bác sĩ cứu sống con gái. Video cảm động về tình cha con của Thái Lan làm lay động trái tim của cộng đồng mạng

Người cha đau khổ bế con chạy tới bệnh viện.

Đoạn phim có tên gọi Silence of Love (tạm dịch: Tình yêu thầm lặng) xoay quanh câu chuyện của hai cha con. Người cha bán hàng rong tần tảo nuôi con đi học và luôn tự hào khoe với mọi người về đứa con đáng yêu, xinh xắn. Nhưng do bị khiếm thính từ nhỏ nên bố cô bé không thể nói và nghe như người bình thường mà chỉ có thể giao tiếp bằng tay. Điều đó khiến cô thấy cha mình khác biệt.
Tình yêu của người cha câm điếc dành cho con gái

Cô từng ao ước cha giống như những ông bố bình thường khác để không còn bị bạn bè trêu trọc và cô không còn phải xấu hổ nữa. Trong ngày sinh nhật con, người bố mua bánh và chuẩn bị những lời chúc đầy yêu thương. "Chúc mừng sinh nhật... Con gái à, bố sinh ra đã bị câm điếc. Bố biết con rất buồn. Bố xin lỗi vì đã không thể nghe, nói như những người khác nhưng bố yêu con bằng cả trái tim mình", người cha vừa nhìn vào tờ giấy vừa diễn tả lại bằng ngôn ngữ ký hiệu. Bỗng trên gác có tiếng động, ông chạy lên và thấy con gái đã tự cắt tay tự tử.

Đau khổ tột cùng, người đàn ông đó bế con chạy tới bệnh viện. Nhờ được bố cho máu, cô gái đã tỉnh lại. Nằm trên giường bệnh, đứa con gái càng thấm thía và thương người bố không hoàn hảo của mình hơn. Theo Huffington Post, đoạn phim trên do một công ty bảo hiểm nhân thọ của Thái Lan thực hiện. Ngay khi xuất hiện trên mạng, video này đã chiếm được cảm tình và ấn tượng tốt của người xem.
Tác giả bài viết: Sưu tầm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Giới thiệu

CÁC NGÀY VÍA PHẬT

Tháng GiêngNgày mồng một, vía Đức Phật Di Lặc Tháng HaiNgày mồng tám, vía Đức Phật Thích Ca xuất giaNgày rằm,vía Đức Phật Thích Ca nhập diệtNgày 19,vía Đức Quán Thế Âm Bồ tátNgày 21,vía Đức Phổ Hiền Bồ tát Tháng BaNgày 19,vía Đức Chuẩn Đề Bồ tát Tháng TưNgày mồng bốn,vía Đức Văn Thù Bồ tátNgày...

Thống kê

  • Đang truy cập: 73
  • Khách viếng thăm: 69
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 914
  • Tháng hiện tại: 201245
  • Tổng lượt truy cập: 59641262

Tin xem nhiều

Xem bản: Desktop | Mobile