Nguyền mong thân cận minh sư, quả Bồ Đề một đêm mà chín. Phúc gặp tình cờ tri thức, hoa Ưu Đàm mấy kiếp đâm bông.
Rss Feed

Bất ngờ với giọng hát của cô gái “xương thuỷ tinh”

Đăng lúc: Thứ tư - 29/02/2012 13:29 - Người đăng bài viết: Tịnh Cường
Bất ngờ với giọng hát của cô gái “xương thuỷ tinh”

Bất ngờ với giọng hát của cô gái “xương thuỷ tinh”

Khi Phương Anh cất tiếng hát, tất cả khán giả bị cuốn hút theo, chẳng ai còn quan tâm đến chiếc xe lăn mà cô đang ngồi và cũng chẳng ai nghĩ rằng cô gái đang cuốn hút họ vào những giai điệu kia lại là một cô gái “xương thủy tinh”,
Đi cùng mẹ đến tham dự vòng loại sân khấu, Nguyễn Thị Phương Anh luôn nở nụ cười lạc quan, yêu đời và khi cô cất tiếng hát, tất cả khán giả như bịcuốn hút theo bài hát Let’s dance. Chẳng ai còn quan tâm đến chiếc xe lăn mà cô đang ngồi và có lẽ cũng chẳng ai nghĩ rằng cô gái đang cuốn hút họvào những giai điệu kia lại là một cô gái “xương thủy tinh”.

Nguyễn Thị Phương Anh
Phương Anh chia sẻ, cô tham gia Vietnam’s Got Talent với mong muốn “được mọi người biết đến em như một cô gái có khả năng hát tiếng Anh chứkhông phải là một cô gái ngồi xe lăn” và cô đã làm được “vượt mức kế hoạch” với phần thi được phát sóng tối 26/2 vừa qua. Cô gái bị bệnh “xương thuỷ tinh” nhưng lại có lỗi diễn rất tuyệt vời đến từng nét biểu cảm trên khuôn mặt, từng động tác trình diễn đã không thể nào làm khán giả ngồi yên mà phải đứng lên nhún nhảy theo bài hát Let’s dance.

Là một cô gái tật nguyền, điều kiện để hoà nhập với cộng đồng, tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi giải trí như các bạn đồng trang lứa của Nguyễn Thị Phương Anh là khá hạn chế. Điều đó giải thích vì sao âm nhạc lại có sứcảnh hưởng lớn trong cuộc sống của cô gái hiện đang học lớp 10 tại trường THPT Việt Đức, Hà Nội này. “Điều kiện thể chất không được như mọi người nhưng em may mắn có được niềm đam mê âm nhạc, em đang sống hết mình vì nó và em hạnh phúc vì được làm những gì mình muốn.” - Phương Anh chia sẻ.


Cô gái tật nguyền nhưng tràn đầy sức sống
Bắt đầu hát từ năm học cấp 2 và chỉ nghe nhạc nước ngoài, Kelly Clarkson, Adele… là những nghệ sỹ mà Phương Anh rất ngưỡng mộ “vì họ luôn hát bằng tâm hồn mình và luôn truyền cảm hứng cho khán giả”. Thật ra, trước Vietnam’s got talent, Nguyễn Thị Phương Anh cũng đã từng được biết đến qua cuộc thi hát tiếng Anh của một trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội, tuy nhiên như Phương Anh chia sẻ thì Vietnam’s Got Talent vẫn là sân khấu lớn nhất đối với cô và cách mà cô chinh phục khán giả qua phần biểu diễn của mình thực sự khiến rất nhiều người khâm phục.

Hãy nghe nhận xét của giám khảo Thành Lộc để thấy được những điều đó: “Khi bạn hát, bạn rất là quyến rũ. Tôi rất thích động tác hất tóc của bạn. Bạn duyên dáng vô cùng và nếu như bạn là một người châm cứu thì bạn đã châm đúng vào trái tim của tất cả mọi người ở đây, những trái tim đã chết rồi bỗng nhiên sống lại vì bạn đã giúp cho họ hồi sinh. Bạn tuyệt vời!”


Cả giám khảo lẫn khán giả đều hào hứng với phần biểu diễn của Phương Anh
“Một phần trình diễn xuất sắc nhất ngày hôm nay. Bạn biết không lúc bạn hát, gương mặt của bạn ánh lên và rạng ngời lên. Tôi rất thích nhìn ánh mắt của bạn khi bạn hát”. Giám khảo Thuý Hạnh thốt lên.

Có lẽ người hạnh phúc nhất chính là mẹ cô, người phụ nữ đứng sau cánh gà với những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhìn thấy con mình tràn đầy năng lượng sống trên sân khấu. Phương Anh có rất nhiều dự định trong tương lai như trở thành một nhà xã hội học hay được đi du học… Tuy nhiên ngay trên sân khấu Got Talent, cô đã làm được một điều vô cùng ý nghĩa, đó là sức sống trong cô đã khơi dậy sức sống và niềm tin yêu, niềm vui sống cho những người xung quanh cô và đang nghe, đang ngắm nhìn cô hát.


 
 
Tác giả bài viết: Phan Anh
Nguồn tin: Báo Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Giới thiệu

CÁC NGÀY VÍA PHẬT

Tháng GiêngNgày mồng một, vía Đức Phật Di Lặc Tháng HaiNgày mồng tám, vía Đức Phật Thích Ca xuất giaNgày rằm,vía Đức Phật Thích Ca nhập diệtNgày 19,vía Đức Quán Thế Âm Bồ tátNgày 21,vía Đức Phổ Hiền Bồ tát Tháng BaNgày 19,vía Đức Chuẩn Đề Bồ tát Tháng TưNgày mồng bốn,vía Đức Văn Thù Bồ tátNgày...

Thống kê

  • Đang truy cập: 132
  • Khách viếng thăm: 131
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 38274
  • Tháng hiện tại: 351164
  • Tổng lượt truy cập: 59791181

Tin xem nhiều

Xem bản: Desktop | Mobile