Nguyền mong thân cận minh sư, quả Bồ Đề một đêm mà chín. Phúc gặp tình cờ tri thức, hoa Ưu Đàm mấy kiếp đâm bông.
Rss Feed

Sẽ truyền hình trực tiếp Đại hội Phật giáo TP.HCM

Đăng lúc: Thứ ba - 25/09/2012 12:27 - Người đăng bài viết: Thiền Lâm
Theo thông tin từ Kênh truyền hình An Viên, ngày 15-9-2012, ông Trần Đăng Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG), phúc đáp đồng ý công văn đề nghị truyền hình trực tiếp Đại hội đại biểu Phật giáo TP.HCM lần thứ VIII do HT.Thích Trí Quảng, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng ban Trị sự THPG TP.HCM ký.
Chư tôn đức Ban Hoằng pháp TƯGH trong một lần thăm hệ thống kỹ thuật kênh truyền hình An Viên - Ảnh: Bảo Thiên

Chư tôn đức Ban Hoằng pháp TƯGH trong một lần thăm hệ thống kỹ thuật kênh truyền hình An Viên - Ảnh: Bảo Thiên




Theo đó, buổi truyền hình trực tiếp sẽ bắt đầu từ 8g đến 11g30 ngày 27-9-2012 (tức ngày 12-8 năm Nhâm Thìn) phiên chính thức của Đại hội được tổ chức tại hội trường Nhà Truyền thống-Văn hóa Phật giáo TP.HCM (chùa Phổ Quang, số 64/3 Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).

 

“Với tinh thần hoằng dương Phật pháp, Truyền hình An Viên luôn ủng hộ và mong muốn được góp phần đưa thông tin về Đại hội tới các Phật tử trên toàn quốc”, ông Trần Đăng Tuấn xác nhận.

Ông Trần Đăng Tuấn cũng có biết thêm là bên cạnh truyền hình trực tiếp phiên chính thức của Đại hội, trong chuyên mục “Ngày An Viên” (phát sóng vào lúc 20g hàng ngày, phát lại 23g30 cùng ngày và 7g sáng hôm sau) sẽ liên tục cập nhật thông tin về các hoạt động của Phật sự này.

Sáng 18-9, tại Văn phòng THPG TP.HCM, đại diện Kênh truyền hình An Viên đã làm việc cụ thể với HT.Thích Thiện Tánh, Phó ban Thường trực Ban Trị sự, Trưởng Tiểu ban Nội dung và Nhân sự Đại hội về kế hoạch cụ thể của việc truyền hình trực tiếp. Toàn bộ hình ảnh truyền trực tiếp được thực hiện theo chuẩn độ nét cao HD.

Được biết, Truyền hình An Viên cung cấp dịch vụ trên toàn quốc từ ngày 1-6-2012. Trong số các kênh của AVG, kênh An Viên là kênh tiêu biểu, đặc sắc, hấp dẫn, được đầu tư xây dựng công phu cả về nội dung và chất lượng hình ảnh. Đây là kênh chuyên về văn hóa phương Đông đầu tiên của Việt Nam, có nội dung mang âm hưởng văn hóa phương Đông, truyền thống dân tộc, trong đó nhiều chương trình thể hiện rõ triết lý của đạo Phật như Đâu là đúng, Xưa - Nay, Sống để yêu thương,  Dưới bóng bồ-đề, Ngày An Viên... Không chỉ được đầu tư mạnh để xây dựng về nội dung, kênh An Viên cũng được quan tâm nhiều về chất lượng hình ảnh khi đây là kênh trong nước duy nhất sử dụng công nghệ truyền hình hình độ nét cao HD.

Đây là lần thứ hai Truyền hình An Viên phối hợp với Thành hội Phật giáo TP.HCM thực hiện truyền hình trực tiếp một hoạt động Phật giáo, sau Đại lễ Phật đản PL.2556 vừa qua tại chùa Vĩnh Nghiêm.

Truyền hình An Viên xây dựng hệ thống kênh truyền hình có nhiều kênh đặc sắc, chọn lọc đáp ứng nhu cầu xem của nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Có thể kể đến các kênh trong nước đặc sắc như VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTC1, VTC3, HTV2, HTV3, HTV4, HTV7,… Các kênh quốc tế hấp dẫn như HBO, Star Movies, AXN, CNN, Star World,… Các kênh do AVG liên kết sản xuất là những kênh riêng chỉ có trên AVG - Truyền hình AN Viên như kênh An Viên, kênh Thể thao-Giải trí NCM, kênh thiếu nhi SAM, kênh Phim hay và kênh âm nhạc Việt Teen. Ngoài ra, trên hệ thống kênh của AVG còn có 5 kênh âm nhạc phát thanh đặc sắc ở 5 thể loại nhạc khác nhau, gồm nhạc Dân tộc, nhạc Trữ tình, nhạc Cổ điển, nhạc Cách mạng, nhạc Trẻ.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên, gọi điện thoại đến số điện thoại hỗ trợ 1900 1900 để được tư vấn và yêu cầu dịch vụ; Đến bưu điện ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc để đăng ký với nhân viên bưu điện tại đó; Đăng ký qua website: www.anvien.vn; Đăng ký qua tin nhắn: Soạn tin theo cú pháp DK gửi 6287.


Tác giả bài viết: Nguyên Hưng
Nguồn tin: Giác ngộ Online
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Giới thiệu

Cách gởi bài viết về Ban Biên Tập

Nội quy đăng bài viết :Bài viết trước khi đăng phải hội đủ các điều sau :- Thứ nhất : Trang web chỉ có một mục đích đó là Hoằng Dương Phật Pháp- Thứ hai : Nội dung thuần tuý chỉ có quan điểm, kinh điển, Luật, Luận chính thống của Nhà Phật- Thứ ba : không liên quan bất...

Thống kê

  • Đang truy cập: 152
  • Khách viếng thăm: 151
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3723
  • Tháng hiện tại: 373909
  • Tổng lượt truy cập: 59813926

Tin xem nhiều

Xem bản: Desktop | Mobile