Trang chủ Bạn đọc

Trắng đêm nấu cháo từ thiện cho bệnh nhân lao phổi

Đến ký túc xá xin tiền lẻ, vào chùa nhận gạo hay du ca đường phố để xin những lòng hảo tâm… mỗi sáng chủ nhật, Câu lạc bộ tình nguyện Hope đã có thể mang nồi cháo tình thương đến với bệnh nhân nghèo tại BV phổi trung ương (Hà Nội).

Bức ảnh cảm động về tình mẫu tử

Bức ảnh chụp một người đàn ông địu mẹ già gãy chân trong tấm chăn bông và đưa đến bệnh viện được đăng tải trên tờ Daily Chilli đã lay động trái tim nhiều người.

Câu chuyện cảm động có thật ở Indonesia.

(Đây là 1 câu chuyện có thật tại Indonesia)

Chúng ta không vì sân si mà làm việc

Không vì sân si mà sống và làm việc.Chúng ta không vì sân si mà làm việc Chúng ta không vì sân si mà dạy học. Chúng ta không vì sân si mà phụng dưỡng Sư Trưởng, Cha Mẹ. Chúng ta không vì sân si mà đối thoại với các người huynh đệ. Chúng ta không vì sân si mà kết bạn. Chúng ta không vì sân si mà làm vợ chồng. Chúng ta không vì sân si mà nuôi dưỡng con cái...

Trau dồi hành xả

Trau dồi hành xả là niềm hạnh phúc.

Niệm Phật Hiểu Theo 37 Phẩm Trợ Đạo

Niệm Phật là niệm giác ngộ.

Cùng góp sức nhân rộng quán cơm 2000 đồng

Quán cơm 2000 đồng sẽ góp phần giúp các em nhỏ, người nghèo có được bữa ăn trong thời buổi kinh tế khó khăn. Thêm vào đó nếu nhân rộng mô hình này chỉ số giá tiêu dùng sẽ giảm, góp phần ổn định an sinh xã hội.

Con Đường Thiền

Hôm nay, chúng ta sinh hoạt về đề tài tinh thần trang nghiêm hoặc tinh thần tu học của người con Phật nói chung, của người tu thiền nói riêng.

Thành Kiến

Mọi sự hiện hữu trên đời đều thay đổi không có cố định...Vì thế mà chúng ta cần phải buông bỏ mọi thành kiến !!!

Xin Lỗi Chính Mình

Đừng gây ra lỗi với chính mình.

Các tin khác