Nguyền mong thân cận minh sư, quả Bồ Đề một đêm mà chín. Phúc gặp tình cờ tri thức, hoa Ưu Đàm mấy kiếp đâm bông.
Rss Feed

Họa vô đơn chí

Đăng lúc: Thứ bảy - 03/03/2012 22:36 - Người đăng bài viết: Tịnh Cường
Họa vô đơn chí

Họa vô đơn chí

Gia đình vốn nghèo, mua được mấy sào rẫy nhưng vẫn chưa cất được nhà, hiện gia đình chị Nguyễn Thị Ngoan (SN 1975, thôn Mỹ Thạch 1, thị trấn Chư Sê, huyện Chư-Sê, tỉnh Gia Lai)

Gia đình vốn nghèo, mua được mấy sào rẫy nhưng vẫn chưa cất được nhà, hiện gia đình chị Nguyễn Thị Ngoan (SN 1975, thôn Mỹ Thạch 1, thị trấn Chư Sê, huyện Chư-Sê, tỉnh Gia Lai) vẫn phải thuê nhà ở với giá 400.000 đồng/tháng. Chị bị bệnh bướu cổ đã năm năm, gần đây thấy đau đầu, sau khi khám tại Bệnh viện 115 thì được chẩn đoán là u não. Do bướu quá sâu nên bác sĩ tiến hành xạ phẫu với số tiền 50 triệu đồng (ngày 10-2-2012). Không có tiền điều trị cho vợ, ngày 26-1-2012 (tức mùng 4 Tết Nhâm Thìn), anh Nguyễn Văn Dư (SN 1969) đến nhà người thân để vay tiền. Trên đường đi, không may anh bị tai nạn giao thông dẫn tới xuất huyết não (mổ tại Bệnh viện Gia Lai), sau đó được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định điều trị.

Gánh nặng gia đình dồn lên hai người con, một trai đang học lớp 10 nhưng giờ phải nghỉ học để chăm sóc cho bố và đứa em gái phải về ở với gia đình người chú. Cả hai bên nội, ngoại đều rất khó khăn. Số tiền điều trị cho hai vợ chồng đều vay mượn khắp nơi. Hiện chị Ngoan sau khi ra viện đang phải về tá túc tại nhà cha mẹ ruột ở lô 13, xã Dray Bhang, huyện Cưkuin, Đắk Lắk (ông Nguyễn Xuân Vinh, ĐT: 0167.4042365).

Rất mong những tấm lòng của bạn đọc gần xa giúp gia đình chị Ngoan vượt qua cơn nguy khó để có thể được đoàn tụ cùng nhau.

Tác giả bài viết: Minh Thư
Nguồn tin: Báo Công An TPHCM
Từ khóa:

Họa vô, đơn chí

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Giới thiệu

Cách gởi bài viết về Ban Biên Tập

Nội quy đăng bài viết :Bài viết trước khi đăng phải hội đủ các điều sau :- Thứ nhất : Trang web chỉ có một mục đích đó là Hoằng Dương Phật Pháp- Thứ hai : Nội dung thuần tuý chỉ có quan điểm, kinh điển, Luật, Luận chính thống của Nhà Phật- Thứ ba : không liên quan bất...

Thống kê

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 8142
  • Tháng hiện tại: 268074
  • Tổng lượt truy cập: 59708091

Tin xem nhiều

Xem bản: Desktop | Mobile